02 March, 2014

Honda CB250 Superdream bản độ Café Racer của OEM

OEM (Old Empire Motocycles) là một hãng độ xe danh tiếng tại xứ sở Sương Mù Anh Quốc, tất cả những sản phẩm của họ đều được giới dân chơi đánh giá cao bởi sự độc đáo và tinh tế khác biệt trong từng chi tiết của chiếc xe. Honda CB250 Superdream (aka Hunter) là một trong những sản phẩm mới nhất hãng độ này, nó độc đáo đến nỗi nhiều dân chơi xe độ đã nằng nặc trả giá cao hơn và thậm chí còn yêu cầu một buổi bán đấu giá để sở hữu được Hunter.
Sự phát triển đến chóng mặt của ngành công nghiệp độ xe trên toàn cầu đã tạo ra nhiều bước ngoặc to lớn trong phong cách độ xe cũng như sự linh hoạt trong việc sử dụng linh kiện - phụ kiện cho bản độ của mỗi một hãng độ nào. Có thể nói mỗi một tuần trôi qua chúng ta lại có thêm ít nhất một phong cách độ xe mới, và những hãng độ xe, những dân chơi độ xe liên tục tìm tòi và phát triển cho phong cách riêng của mình.

Một thành viên của OEM chia sẻ: "Chúng ta có hàng ngàn dân chơi thay đổi kết cấu xe mỗi ngày, và lúc nào họ cũng muốn phá cách, không đi theo đường lối cũ, tạo ra cái mới cho riêng mình. Tôi thích những con người như vậy, bạn có thể thất bại 1 lần, 2 lần và hàng trăm lần khác, tuy nhiên việc bạn làm luôn có người dõi theo và chờ đợi. Cho đến khi bạn thành công, cái bạn có được không chỉ là sự thán phục của dân chơi khác mà chính là sự hạnh phúc tột đỉnh khi đứa con tinh thần của bạn được mọi người công nhận."

Quay lại với hành trình chế tác trên chiếc Honda CB250 Superdream chúng ta có thể nhận thấy là khung sườn xe được giữ nguyên bản, đèn pha vuông làm chiếc xe thêm cứng cáp. Ghi đông tùy chỉnh Clip-on là một đặc trưng khác không thể thiếu của dòng xe Café Racer. Ống Xả cực ngắn Stumpy sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngoái nhìn mỗi vùng đất bạn đi qua. Cặp lốp cổ điển Exelcior cùng vành mâm đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho chiếc xe.

Phần màu sơn của Honda CB250 Superdream do hãng sơn Flying Tiger (Phi Hổ ^^) thực hiện,  họ đã đánh bay toàn bộ màu sơn trắng cũ và sử dụng màu trắng ngà voi được áp dụng kỹ thuật phun mờ khiến cho chiếc xe trông sang trọng hơn, quý phái hơn và đặc biệt rất dễ để kết hợp với các phụ kiện có màu đen hoặc màu đồng. Tuy nhiên điểm yếu là bạn phải liên tục lau chùi chiếc xe vì nó rất dễ bị làm bẩn (màu trắng mà).

Về phần OEM, họ cho biết sắp tới đây sẽ tiếp tục độ một huyền thoại của hãng xe Honda đó là CB400 cũng theo phong cách này (Hunter) và 5 chiếc khác cũng đang được đặt hàng. OEM cũng gửi lời cảm ơn đến những hãng đã hỗ trợ họ trong việc hoàn thành Hunter là: Hãng Sơn Flying Tiger, Hãng Độ Demeanou, TEM Sport, Xưởng Sơn Tĩnh Điện Aerocoat và Ekquire Motorcycles".

Và bây giờ cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của kẻ đi săn Honda CB250 Superdream (aka Hunter) này nhé:







Dịch và Đăng: Tâm Đặng
Nội dung và Hình ảnh: motorivista.com
Categories: ,

0 comments:

Post a Comment


    Followers